728x90 AdSpace

Trung tâm Sửa Xe Sài Gòn

Latest News
Thứ Bảy, 26 tháng 10, 2019

Địa điểm sơn dọn xe máy chuyên nghiệp tại TPHCM

Trung tâm Sơn Xe Sài Gòn địa điểm sơn dọn xe máy chuyên nghiệp tại TPHCM, chúng tôi hiểu được người chơi xe cần gì và dịch vụ sơn xe của chúng tôi sẽ giúp bạn an tâm hơn về giá cả cũng như đảm bảo về chất lượng màu sơn sau khi sơn luôn mới, bền và đẹp.

* Đặc biệt hơn, Sơn Xe Sài Gòn còn có dịch vụ hổ trợ nhận xe tại nhà, khách hàng sơn xe cần xe đi lại được trung tâm hổ trợ cho mượn xe miễn phí để đi lại trong thời gian xe sơn
Địa điểm sơn dọn xe máy chuyên nghiệp tại TPHCM
Xe máy ngày càng nhiều mẫu mã, màu sơn xe lại thay đổi theo từng năm tuy nhiên bạn vẫn dễ dàng thay đổi màu sơn xe bằng cách liên hệ nơi đăng ký xe để làm thủ tục thay đổi màu sơn theo ý thích. 

Vấn đề cần thiết nhất là phải tìm địa điểm sơn xe đáng tin cậy uy tín, giá cả hợp lý nhất tại Tp.Hồ Chí Minh... đó là những suy nghĩ của khách hàng.

Do nhu cầu sơn lại xe máy của người tiêu dùng ngày càng rộng rãi, nhiều cửa hàng, tiệm sơn xe máy nhỏ lẻ mọc lên như nấm. Nhưng nói về chất lượng màu sơn, giá cả hợp lý thì không phải nơi đâu cũng có thể đảm bảo. Nhiều khả năng bạn sẽ bị tiền mất tật mang do đến nhầm tiệm sơn không uy tín.

Do đó để mang lại cho quý khách hàng những sản phẩm xe máy được sơn chất lượng cao, chúng tôi luôn tâm niệm UY TÍN phải đặt hàng đầu. 

Trung tâm Sơn Xe Sài Gòn - sơn xe máy chuyên nghiệp nhận sơn tất cả các loại xe trên thị trường từ các dòng xe ga lớn như: SH. Dylan, Shark... đến ga nhỏ: Air Blade, Lead, Vision, Nouvo...hay các dòng xe côn tay xe số: Exciter, Winner, Raider, Wave, Dream, Axelo....

Với trang thiết bị hiện đại cũng như đội ngũ nhân viên sơn xe chuyên nghiệp được đào tạo bài bản lâu năm trong nghề đảm bảo sơn được tất cả các loại xe đạt chất lượng và độ thẫm mỹ cao nhất.

Bạn đang có nhu cầu sơn lại xe máy theo ý mình hoặc sơn lại màu zin của xe, hãy đến ngay với trung tâm Sơn Xe Sài Gòn của chúng tôi để hưởng nhiều ưu đãi hấp dẫn cùng chế độ bảo hành sơn xe lên đến 24 tháng.
- Màu sơn đa dạng nhiều màu sắc được pha theo công nghệ sơn vi tính.
- Hệ thống phòng sơn khép kín đảm bảo nước sơn không bị bám bụi như những chỗ sơn nhỏ, sơn ngoài trời,..
- Theo đó là hệ thống phòng hấp sấy hồng ngoại theo tiêu chuẩn sơn ô tô cao cấp giúp màu sơn nhanh khô, bền màu, nước sơn bóng đẹp giữ được lâu hơn.
*Chúng tôi có đầy đủ trang thiết bị hiện đại cùng đội ngủ nhân viên trẻ nhiệt tình đông đảo, đảm bảo phục vụ anh em sơn dọn xe một cách chuyên nghiệp và nhanh chóng nhất.

*Một số dịch vụ chính của chúng tôi:


UY TÍN - CHUYÊN NGHIỆP - GIÁ CẢ HỢP LÝ!
Liên hệ với chúng tôi

Trung tâm Sửa Xe Sài Gòn dịch vụ sửa xe máy - Sơn xe máy chuyên nghiệp tại Tphcm
Địa chỉ: 495 Lê Trọng Tấn, phường Sơn Kỳ, quận Tân Phú, Tp.Hồ Chí Minh
Hotline Zalo Online0902.623.186 - 0981.82.9039 - 0965.68.9033
Email: SuaXeSaiGon@gmail.com 
Chúng tôi chuyên: Chuyên làm nồi xe máy, làm lại máy xe, Tân trang, Sơn tem đấu - Sơn phối màusơn dặm, tút xe máy tại nhà, sơn màu chế, sơn xe máy theo yêu cầu, Bảo dưỡng, Sửa chữa xe máy,  Sửa xe chuyên nghiệp, Làm máy, canh chỉnh nồi xe tay ga, xử lý hệ thống phun xăng điện tử, xử lý hao xăng, hệ thống điện phức tạp, các trường hợp máy khó mà nhiều nơi không khắc phục được.
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Địa điểm sơn dọn xe máy chuyên nghiệp tại TPHCM Rating: 5 Reviewed By: Sửa Xe Sài Gòn- Admin