728x90 AdSpace

Trung tâm Sửa Xe Sài Gòn

Latest News
Thứ Sáu, 11 tháng 3, 2022

Đánh bóng - Phủ Nano xe máy cao cấp bảo vệ màu sơn luôn bóng bền và đẹp

Trung tâm Sơn Xe Sài Gòn dịch vụ sơn xe máy chuyên nghiệp giới thiệu dịch vụ Đánh bóng - Phủ Nano xe máy cao cấp bảo vệ màu sơn bóng, bền đẹp, bảo hành 1 năm.

Trước hết là nói về "Phủ Nano xe máy là gì?"
 >>Phủ Nano xe máy hiểu theo một cách đơn giản là dùng 1 loại dung dịch bôi lên bề mặt sơn để bảo vệ bề mặt sơn và đồng thời tăng độ bóng cho lớp sơn đó.
Tác dụng của việc đánh bóng xe, phủ nano xe máy như thế nào?
Chắc hẳn bạn đang thắc mắc về tác dụng của việc phủ Nano cho xe máy. Khi bạn tìm kiếm thông tin trên Google thì kết quả có rất nhiều ý kiến trái chiều. Người thì nói nên phủ nano, người thì nói không khiến cho bạn đọc càng thêm bối rối.

Để giúp bạn hiểu rõ về tác dụng của Nano, mình xin được dùng một ví dụ đơn giản giúp bạn dễ hình dung.

Giả sử khi còn bé bạn chỉ ở trong nhà nên da bạn trắng. Khi lớn lên bạn phải đi nắng nhiều nên da bị đen (chỉ ví dụ thôi nhé). Vì bạn muốn da mình trắng lại như xưa nên bạn quyết định đi tắm trắng.

Sau khi tắm trắng, để tránh việc da bị đen lại bạn quyết định dùng kem chống nắng mỗi khi ra đường. Nhờ đó mà bạn có thể đi nắng mà không sợ bị đen lại.

Đánh bóng - Phủ Nano xe máy cao cấp bảo vệ màu sơn

Trên thực tế, Nano có tác dụng như kem chống nắng trong ví dụ trên. Khi bạn mới mua xe, thì màu sơn của xe rất mới và bóng đẹp. Sau một thời gian, do chạy xe dưới trời nắng nên màu sơn bị oxi hóa và không còn bóng đẹp nữa. Ngoài ra, axit trong nước mưa và các chất tẩy rửa rẻ tiền trong các tiệm rửa xe cũng làm ảnh hưởng đến màu sơn.

Để giữ màu sơn của xe luôn bóng đẹp, bạn nên phủ nano khi mới mua xe càng sớm càng tốt. Giống như bạn dùng kem chống nắng cho da vậy.

Nhưng nếu bạn mua xe đã lâu và lớp sơn đã bị oxi hóa rồi thì làm sao để màu sơn đẹp trở lại? Câu trả lời là đi “tắm trắng” cho xe chứ còn sao nữa.

Vậy “tắm trắng” cho xe là như thế nào? Đó chính là dịch vụ đánh bóng sơn xe. Sau khi đánh bóng, màu sơn xe sẽ mới đẹp trở lại. Việc tiếp theo bạn cần làm là phủ nano. Nếu không phủ nano thì sau một thời gian đi ngoài nắng màu sơn sẽ lại bị oxi hóa.

Tuy nhiên không phải loại Nano nào cũng tốt như nhau. Và không phải thợ đánh bóng nào cũng có tay nghề như nhau. Bạn nên đến những nơi mà họ dùng loại Nano chất lượng cao và thợ đánh bóng có tay nghề giỏi.

Phủ Nano xe máy giá bao nhiêu?
Dịch vụ phủ nano xe máy tại Trung tâm Sơn Xe Sài Gòn chỉ với giá cực rẻ chỉ 400k/lần

Đánh bóng - Phủ Nano xe máy cao cấp bảo vệ màu sơn
- Phủ nano xe máy số:(xe Exciter, Dream, Sirius, Wave, Cub, Max,..) giá chỉ 350.000đ/xe.
- Phủ nano xe ga nhỏ như Lead, Click. Nouvo, Luvias, Mio Classico, Hayate, SCR,.. giá chỉ 450.000đ/xe.
- Phủ Nano xe ga lớn như Honda SH, Airblade, Piaggio Vespa, Dylan, Shark, Ps, PCX,... giá chỉ 650.000đ/xe

Một số tiêu chuẩn cơ bản dùng để đánh giá chất lượng của Nano:

1. Xuất xứ: các loại Nano có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng từ các nước như Mỹ, Đức, Nhật… thì tốt hơn các loại không rõ nguồn gốc.

2. Độ dày: đơn vị độ dày của Nano là Micromet. Độ dày càng lớn thì khả năng bảo vệ của Nano càng cao.

3. Độ cứng: là khả năng chống xước của Nano. Đơn vị là độ H, độ cứng càng cao thì khả năng chống xước càng tốt. Tức là Nano có độ cứng 5H sẽ chống xước tốt hơn Nano có độ cứng 3H. Chống xước ở đây là các trường hợp như: đá dăm nhỏ bắn vào xe, móng tay cào, các va quẹt nhẹ... Trường hợp va chạm mạnh thì vẫn trầy. Vấn đề là vết trầy sâu tới đâu. Nếu chỉ trầy ở lớp Nano hoặc tới lớp sơn màu thì có thể khắc phục được bằng máy đánh bóng.

4. Độ bền: là thời gian mà Nano bám trên bề mặt của sơn. Theo các nhà sản xuất Nano có uy tín thì độ bền của Nano thường từ 1 năm đến 5 năm. Nhưng đó là ở các nước có khí hậu mát mẻ và trong lành như Mỹ, Đức, Nhật… Còn tại Việt Nam, các yếu tố: nắng nóng, ô nhiễm, axit trong nước mưa, các tiệm rửa xe thường dùng các hóa chất tẩy rửa mạnh… sẽ ảnh hưởng đến độ bền của Nano. Tốt nhất là bạn nên phủ Nano mỗi năm một lần và chỉ phủ Nano chất lượng cao.

5. Chống bám nước, bám bụi: đây là khả năng mà bất kỳ Nano nào cũng có. Sau khi phủ Nano thì nước sẽ không chảy loang trên bề mặt sơn mà chỉ đọng từng giọt nhỏ hay còn gọi là hiệu ứng là sen. Khả năng chống bám bụi là chỉ cần rửa xe bằng nước là sạch mà không cần dùng chất tẩy rửa.

6. Chống ăn mòn: là khả năng chống axit trong nước mưa, các hóa chất tẩy rửa mạnh ăn mòn sơn xe. Một nano chất lượng cao bắt buộc phải có khả năng này.

7. Không làm hỏng sơn: một số loại Nano sau khi được phủ một thời gian sẽ gây ra các vết nứt chân chim trên bề mặt sơn

Đánh bóng - Phủ Nano xe máy cao cấp bảo vệ màu sơn luôn bóng bền và đẹp

Để thể hiện cá tính riêng, hãy liên hệ  ngay với chúng tôi!
Liên hệ với chúng tôi


Trung tâm Sơn Xe Sài Gòn dịch vụ sơn sửa xe máy chuyên nghiệp tại Tphcm
Địa chỉ: 495 Lê Trọng Tấn, phường Sơn Kỳ, quận Tân Phú, Tp.Hồ Chí Minh
Hotline: 0902.623.186 - 0981.82.9039
Email: SuaXeSaiGon@gmail.com - TrungTamSonXeMay@gmail.com
Chúng tôi chuyên: Làm nồi xe chạy mạnh bốc tiết kiệm xăng, làm máy chạy êm, Sơn tem đấu - Sơn phối màu, Tân trang, sơn dặm, tút xe máy tại nhà, sơn màu chế, sơn xe máy theo yêu cầu, Bảo dưỡng, Sửa chữa xe máy,  Sửa xe chuyên nghiệp, Làm máy, canh chỉnh nồi xe tay ga, xử lý hệ thống phun xăng điện tử, xử lý hao xăng, hệ thống điện phức tạp, các trường hợp máy khó mà nhiều nơi không khắc phục được.
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

1 nhận xét:

Item Reviewed: Đánh bóng - Phủ Nano xe máy cao cấp bảo vệ màu sơn luôn bóng bền và đẹp Rating: 5 Reviewed By: Sửa Xe Sài Gòn