728x90 AdSpace

Trung tâm Sửa Xe Sài Gòn

Latest News
Thứ Tư, 5 tháng 2, 2020

Kinh nghiệm giúp giữ màu sơn xe máy luôn bền đẹp sáng mới

Qua thời gian sử dụng, màu sơn của xe máy chắc chắn sẽ không thể còn nguyên vẹn như thủa ban đầu được. Đó là do quá trình oxy hóa khiến cho nước sơn bị mờ dần đi. Dưới đây trung tâm Sơn Xe Sài Gòn xin chia sẻ một vài kinh nghiệm hay giúp giữ màu sơn xe máy bền đẹp sáng mới.

Giữ màu sơn bền đẹp giúp xe máy của bạn luôn như mới.

- Khi vừa đi xe về, xe hãy còn đang rất nóng nên cần tránh rửa xe vào lúc này. Do mức nhiệt cao, xà phòng sẽ dễ bề bám chặt hơn vào lớp sơn, khiến lớp sơn sớm mờ và nhanh hỏng hơn.

- Khi thực hiện việc rửa xe, nếu không cẩn thận sẽ gây ra các vết xước trên xe và dễ làm bay màu sơn. Hãy sử dụng những loại vải mềm hay bọt biển để lau chùi, dùng loại xà phòng chuyên dụng dành cho việc rửa xe, những loại nước rửa bát hoặc hóa chất có tính tẩy cao bao giờ cũng chứa lượng lớn chất axit sẽ làm bào mòn lớp sơn xe nhanh hơn.

Kinh nghiệm giữ màu sơn xe máy luôn bền đẹp, sáng hơn
Rửa xe máy đúng cách giúp bạn bảo vệ màu sơn của xe tốt hơn.

- Nên thực hiện việc đánh bóng định kỳ cho xe với khoảng thời gian là 6 tháng một lần. Đây được coi là lớp bảo vệ tuy mỏng manh nhưng sẽ giúp ngăn chặn yếu tố tích bụi bẩn hay hóa chất làm hỏng nước sơn xe máy.

- Tránh thường xuyên để xe ở ngoài trời lâu, nhất là trong các điều kiện thời tiết khắc nghiệt như nắng nóng hay mưa dầm. Yếu tố môi trường tác động rất mạnh mẽ tới độ bền của lớp sơn xe.

Một chiếc xe có bền và giữ nguyên được màu sắc ban đầu hay không phụ thuộc rất nhiều vào việc sử dụng cũng như bảo quản của người dùng. Nếu bạn biết chăm sóc xe, ắt hẳn phương tiện vận chuyển của bạn sẽ luôn ở trong trạng thái tốt nhất.


*Một số dịch vụ chính của chúng tôi:





UY TÍN - CHUYÊN NGHIỆP - GIÁ CẢ HỢP LÝ!
Liên hệ với chúng tôi

Trung tâm Sửa Xe Sài Gòn dịch vụ sửa xe máy - Sơn xe máy chuyên nghiệp tại Tphcm
Địa chỉ: 495 Lê Trọng Tấn, phường Sơn Kỳ, quận Tân Phú, Tp.Hồ Chí Minh
Hotline Zalo Online0902.623.186 - 0981.82.9039 - 0965.68.9033
Email: SuaXeSaiGon@gmail.com 
Chúng tôi chuyên: Chuyên làm nồi xe máy, làm lại máy xe, Tân trang, Sơn tem đấu - Sơn phối màusơn dặm, tút xe máy tại nhà, sơn màu chế, sơn xe máy theo yêu cầu, Bảo dưỡng, Sửa chữa xe máy,  Sửa xe chuyên nghiệp, Làm máy, canh chỉnh nồi xe tay ga, xử lý hệ thống phun xăng điện tử, xử lý hao xăng, hệ thống điện phức tạp, các trường hợp máy khó mà nhiều nơi không khắc phục được.
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Kinh nghiệm giúp giữ màu sơn xe máy luôn bền đẹp sáng mới Rating: 5 Reviewed By: Sửa Xe Sài Gòn- Admin