728x90 AdSpace

Trung tâm Sửa Xe Sài Gòn

Latest News
Thứ Hai, 21 tháng 2, 2022

Sơn Xe Sài Gòn - Sơn xe máy Chuyên Nghiệp Và Dịch Vụ Chất Lượng

Sơn Xe Sài Gòn - Sơn Xe Chuyên Nghiệp Và Dịch Vụ Chất Lượng

Sơn Xe Sài Gòn - Sơn Chuyên Nghiệp Và Dịch Vụ Chất Lượng
Sơn xe máy đang thuộc top các hình thức dịch vụ mới nổi trên thị trường, với số lượng khách hàng tăng nhanh mỗi ngày. Sơn xe máy thể hiện được sự đầu tư cho những ý tưởng táo bạo và tính cách của chủ xe. 
Vậy điều gì đã tạo nên sự thu hút của hoạt động kinh doanh này? Ưu điểm nào để Sơn xe Sài Gòn cạnh tranh với các cửa hàng còn lại? Trước hết, cùng khảo sát chung về thị trường mô tô và xe máy hiện nay tại Việt Nam.

    Thực trạng chung về nhu cầu sơn xe máy tăng cao


    Xe máy là phương tiện di chuyển quen thuộc của người Việt Nam, chiếm hơn 85% trong tổng số các phương tiện. Theo thống kê của bộ GTVT, lượng xe máy ở nước ta chạm ngưỡng 60 triệu vào cuối năm 2019.
     Tuy nhiên, các trường hợp sơn xe máy thường phổ biến ở đối tượng dưới 45 tuổi và hơn 80% người dân Việt Nam đam mê tốc độ đã từng sơn xe. 

    Những con số này chứng tỏ, nhu cầu sơn xe máy phụ thuộc chủ yếu vào độ tuổi hoặc sở thích cá nhân. Sở hữu một chiếc xe tinh tế, nổi bật, có thể góp phần chứng tỏ phong cách và giá trị của bản thân.

    Nắm bắt được nhu cầu đó, Sơn Xe Máy Sài Gòn ra đời với mục đích thỏa mãn tốt nhất nhu cầu của khách hàng về dịch vụ sơn xe. Đồng thời, mong muốn đem đến sự đa dạng về mẫu mã cũng như màu sắc cho xe máy, mô tô. 
    Cùng tìm hiểu một số thông tin của doanh nghiệp Sơn Xe Máy Sài Gòn.

    Giới thiệu chung về Sơn Xe Sài Gòn

    Sơn Xe Sài Gòn - Sơn Chuyên Nghiệp Và Dịch Vụ Chất Lượng
    Sơn xe Sài Gòn được đánh giá là một cửa hàng sơn xe chuyên nghiệp và uy tín hàng đầu tại Thành phố Hồ Chí Minh. Đi lên từ một cửa hàng nhỏ, Sơn xe Sài Gòn từng bước phát triển mạnh mẽ và thành lập hệ thống công ty riêng. Với phương châm đề cao giá trị và nhu cầu sử dụng của khách hàng, Sơn xe Sài Gòn đã khẳng định vị thế vượt trội trong lĩnh vực sơn xe.

    Sơn xe Sài Gòn, chuyên cung cấp dịch vụ dọn, tân trang và sơn các loại xe. Phục vụ khách hàng với đa dạng sản phẩm như: sơn bánh mâm, nhúng dặm tút, sơn chóa đèn,... với cam kết đảm bảo chất lượng và giá cả phải chăng.

    Nguồn nhân lực giàu kinh nghiệm, có khả năng sáng tạo, đáp ứng nhu cầu riêng của từng khách hàng. Ngoài ra, Sơn xe Sài Gòn luôn tôn trọng, ghi nhận những đánh giá, tư vấn kỹ lượng về loại sơn cũng như chi phí dịch vụ.

    Với nhiều năm kinh nghiệm, Sơn xe Sài Gòn sẵn sàng cập nhật xu hướng màu sơn mới nhất, hy vọng tạo ra sự sáng tạo mới lạ. Đồng thời, việc áp dụng công nghệ hiện đại cho quá trình phun sơn, test thử màu sơn, cũng đảm bảo hiệu quả cho thành phẩm cuối cùng.

    Sơn xe Sài Gòn cam kết cố gắng nâng cao không ngừng trình độ nhân viên, đáp ứng yêu cầu cao hơn của chủ xe. Hài lòng khách hàng, sáng tạo, đột phá và duy trì lợi ích vững bền cho nhân viên là yếu tố làm nên sự thành công của Sơn xe Sài Gòn.

    Đối với Sơn xe Sài Gòn- Sơn xe máy chuyên nghiệp chất lượng sản phẩm chính là kim chỉ nam tốt nhất, duy trì lòng tin của khách hàng. Tạo ra mẫu mã phù hợp lứa tuổi và địa vị khác nhau là trách nhiệm của công ty chúng tôi.

    Các loại dịch vụ chính của Sơn xe Sài Gòn

    Sơn Xe Sài Gòn - Sơn Chuyên Nghiệp Và Dịch Vụ Chất Lượng

    Danh mục dịch vụ tại Sơn xe Sài Gòn đa dạng và phong phú, bao gồm:

    Sơn dặm tút xe máy


    Sơn dặm tút vết trầy xướt thường áp dụng cho các loại xe có lớp sơn bị bong tróc, trầy xước cần làm mới lại. Dịch vụ này cần tiến hành ngay sau khi xảy ra va chạm, hoặc tai nạn, và phải được thực hiện tỉ mỉ bởi đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp.

    Sơn bánh mâm

    Đây là dịch vụ được Sơn xe Sài Gòn chú trọng và phát triển trong thời gian gần đây. Mặc dù là bộ phận phụ, vẻ đẹp của mâm bánh có ảnh hưởng quan trọng đến tính thẩm mỹ của xe. Sơn mâm xe không chỉ nổi bật, còn giúp làm mới và chống gỉ sắt. Khách hàng dễ dàng lựa chọn với cách phong cách khác biệt như: sơn phối màu, sơn cơ bản và sơ mạ màu crom.
    Sơn mâm xe máy chuyên nghiệp

    Hiện nay, các mâm bánh titan tự hào khi được yêu thích bởi nhiều biker. Với khả năng phủ các lớp màu 2D, 3D và 4D lên bề mặt sản phẩm, tạo nên sự thay đổi màu sắc khi quan sát ở các vị trí khác nhau. Giá thành của sơn mâm xe tại Sơn xe Sài Gòn khá tốt, đi đôi với giá trị và chất lượng phục vụ.

    Sơn xe chóa đèn

    Sơn pha lê chóa đèn cực đẹp
    Sơn chóa đèn có tên gọi khác là phủ pha lê chóa đèn. Thông thường, sẽ tiến hành sơn mặt nhựa và kiếng bên ngoài. Tuy nhiên, Sơn xe Sài Gòn còn sử dụng hình thức phủ sơn theo công nghệ Nano. Một lớp dung dịch Nano sẽ được phun lên bề mặt, giúp ngấm vào chân sơn và tăng độ bền cho màu sơn gốc. Điều này hỗ trợ hình thành lớp pha lê bao bọc, hạn chế ảnh hưởng của tác nhân xấu. Quá trình này giúp tăng cường khả năng chống thấm nước, giảm trầy xước và bảo vệ dàn áo. Một số màu được sử dụng cho sơn chóa đèn, bao gồm:xanh Pepsi, titan khói, cam nhạt,.... Tất cả loại màu hạn chế tối đa độ cản sáng và tạo vẻ sang trọng cho xe.

    Đánh bóng xe máy


    Đối với xe máy, sau khoảng thời gian từ 2 - 3 năm, sẽ mất đi độ bóng bẩy, ngả màu. Nếu đánh bóng xe định kỳ, giúp mang lại nhiều lợi ích cho xe máy. Thời gian sử dụng dịch vụ này nhanh hơn, từ 3 - 6 giờ, giá rẻ và tiết kiệm thời gian cho khách hàng. Đánh bóng xe giúp để lại diện mạo tinh tươm cho chiếc xe, đồng thời nâng cao tuổi thọ của sản phẩm.
    Phối màu nguyên xe
    Đánh bóng xe máy

    Dựa theo từ mẫu mã, dáng xe khác nhau mà đội ngũ kỹ thuật của Sơn xe Sài Gòn đáp ứng nhu cầu tốt nhất cho khách hàng. Dòng xe Vespa, Vision,.. sẽ thích hợp với phong cách nhẹ nhàng, tinh tế và đậm chất thời thượng. Sự khỏe khoắn, năng động và phá cách cực kỳ tương thích với dòng xe SH hay Exciter. Dựa trên tiêu chí đó, Sơn xe Sài Gòn sẽ phối màu một cách hoàn hảo nhất.

    Các hãng xe thường được sơn tại Sơn xe Sài Gòn

    Sơn lại màu sơn zin hãng xe máy cực đẹp
    Sơn xe Sài Gòn hiện đang tiến hành phục vụ một số dòng xe phổ biến dưới đây:

    💥Sơn xe hãng Honda

    💥Sơn xe hãng Yamaha

    💥Sơn xe hãng Suzuki

    💥Sơn xe hãng Piaggio Vespa

    Ngoài ra,Chúng tôi luôn cố gắng hỗ trợ dịch vụ cho tất cả loại xe từ xe ga cho đến xe số của bất kỳ công ty hay nhãn hiệu nào. Riêng đối với Vespa, quá trình chọn lựa màu sắc và bảng chi phí cần có sự cân nhắc kỹ lưỡng của khách hàng.

    * Thông tin liên hệ của Sơn xe Sài Gòn:
    Hiện tại, Sơn xe Sài Gòn có hệ thống cửa hàng chính thức tại Thành phố Hồ Chí Minh và là địa chỉ tin tưởng của nhiều người dân địa phương. Khách hàng có thể tham khảo thông tin về các loại dịch vụ hoặc liên hệ trực tiếp qua SĐT 0902 623 186 để được tư vấn nhanh chóng. Hy vọng, Sơn xe Sài Gòn có thể đem đến trải nghiệm tuyệt vời cho mọi người.

    Bài viết trên đây nhằm cung cấp một số đánh giá cũng như dịch vụ hiện có tại Sơn xe Sài Gòn. Tất cả thành phẩm của chúng tôi được tạo nên từ sự tận tâm và tỉ mỉ. Chúc khách hàng có sự lựa chọn tốt nhất cho diện mạo mới của chiếc xe.

    UY TÍN - CHUYÊN NGHIỆP - GIÁ CẢ HỢP LÝ!
    Liên hệ với chúng tôi

    Trung tâm Sơn Sửa Xe Sài Gòn dịch vụ sửa xe máy - Sơn xe máy chuyên nghiệp tại Tphcm
    Địa chỉ: 495 Lê Trọng Tấn, phường Sơn Kỳ, quận Tân Phú, Tp.Hồ Chí Minh
    Hotline Zalo Online0902.623.186 - 0981.82.9039 - 0965.68.9033
    Email: SuaXeSaiGon@gmail.com 
    Liên hệ Fanpage Facebook: Fanpage SƠN XE SÀI GÒN
    Chúng tôi chuyên: Chuyên làm nồi xe máy, làm lại máy xe, Tân trang, Sơn tem đấu - Sơn phối màusơn dặm, tút xe máy tại nhà, sơn màu chế, sơn xe máy theo yêu cầu, Bảo dưỡng, Sửa chữa xe máy,  Sửa xe chuyên nghiệp, Làm máy, canh chỉnh nồi xe tay ga, xử lý hệ thống phun xăng điện tử, xử lý hao xăng, hệ thống điện phức tạp, các trường hợp máy khó mà nhiều nơi không khắc phục được
    • Blogger Comments
    • Facebook Comments

    0 nhận xét:

    Đăng nhận xét

    Item Reviewed: Sơn Xe Sài Gòn - Sơn xe máy Chuyên Nghiệp Và Dịch Vụ Chất Lượng Rating: 5 Reviewed By: Sửa Xe Sài Gòn- Admin