728x90 AdSpace

Trung tâm Sửa Xe Sài Gòn

Latest News
Thứ Năm, 28 tháng 5, 2020

Vì sao cần bảo dưỡng, bảo trì xe máy?

Bất kì một vật dụng, một đồ vật nào cũng cần được bảo dưỡng, bảo trì để đảm bảo được chất lượng lâu dài. Riêng với xe máy, việc bảo dưỡng, bảo trì định kỳ còn quan trọng hơn nhiều bởi giá xe máy là không hề nhỏ, đồng thời chất lượng của chúng cũng có tác động trực tiếp đến an toàn cho người sử dụng.

Vì sao cần bảo dưỡng, bảo trì xe máy?



Tăng tuổi thọ thiết bị
Các loại xe máy, bất kể là xe số hay xe tay ga, sau một thời gian hoạt động đều trở nên trục trặc một số bộ phận, cụ thể hơn là các chi tiết máy. Các chi tiết máy bị hao mòn có thể kể đến là dầu cầu, dầu máy, dầu phanh, nước làm mát,… làm giảm hiệu quả, công suất khi hoạt động, gây nguy hiểm cho người dùng nếu không sớm phát hiện và thay thế
Vì sao cần bảo dưỡng, bảo trì xe máy?
Không chỉ có các chi tiết máy hao mòn, các bộ phận khác như phanh, lốp, hệ thống đánh lửa, hệ thống điện, vành xe, yên xe đều sẽ bị hư hỏng là nguyên nhân chính gây ra các sự cố không mong muốn. Việc phát hiện sớm các hư hỏng để xử lý, sửa chữa kịp thời, ngăn ngừa sự lây lan làm ảnh hưởng đến các chi tiết máy khác là cách giúp cho các bộ phận xe máy gia tăng tuổi thọ đáng kể. Vì thế, để đảm bảo an toàn cho chiếc xe máy và cho chính bản thân người sử dụng, việc bảo dưỡng và bảo trì định kỳ là vô cùng cần thiết.
Tiết kiệm chi phí
Hiện nay trên thị trường Việt Nam, giá xe máy thường nằm ở tầm trung so với gia đình có điều kiện khá giả nhưng lại là vấn đề nan giải với hoàn cảnh của một số gia đình khác. Nhiều người muốn sở hữu một chiếc xe để đi làm, đi học nhưng túi tiền không cho phép phải mua xe máy cũ hay xe máy giá rẻ. Chúng ta đều biết rằng, những chiếc xe máy như vậy hoàn toàn không đảm bảo an toàn khi sử dụng bởi các lý do đã nêu ở mục trên. Thế nên, một khi đã mua được một chiếc xe máy mới và ưng ý, người dùng cần tuân thủ việc bảo trì bảo dưỡng để duy trì chức năng của cũng chất lượng như mới.
Thực tế, việc bảo trì bảo dưỡng cũng khá tốn kém nhưng sẽ tiết kiệm rất nhiều so với việc phải thay mới một bộ phận nào đó. Điều này là yếu tố quan trọng nhất đảm bảo xe máy của bạn hoạt động ổn định ở điều kiện tốt nhất.
Vì sao cần bảo dưỡng, bảo trì xe máy?

Đảm bảo an toàn, tránh rủi ro xảy ra ngoài ý muốn
Từ chính việc thường xuyên bảo trì, bảo dưỡng xe máy bạn sẽ thường xuyên được kiểm tra, tư vấn, tìm hiểu rõ hơn về chiếc xe cũng như cách hoạt động, công suất, cách bảo quản, duy trì chức năng của chiếc xe. Nếu định kỳ, xe máy được đưa đến trung tâm bảo dưỡng ít nhất từ 1 đến 2 lần thì xe sẽ chạy rất ổn định. Trong khi đó, nếu xe phải “đắp chiếu” trong thời gian dài hoặc bị “lơ” không được quan tâm thì chắc chắn số tiền bạn bỏ ra để sửa chữa còn gấp nhiều lần số tiền bảo trì. Điều đó còn chưa kể đến việc chính chúng ta cũng sẽ rất bực bội khi xe đột nhiên hỏng hóc, dở chứng làm cản trở công việc của chính bạn.


UY TÍN - CHUYÊN NGHIỆP - GIÁ CẢ HỢP LÝ!
Liên hệ với chúng tôi

Trung tâm Sửa Xe Sài Gòn dịch vụ sửa xe máy - Sơn xe máy chuyên nghiệp tại Tphcm
Địa chỉ: 495 Lê Trọng Tấn, phường Sơn Kỳ, quận Tân Phú, Tp.Hồ Chí Minh
Hotline Zalo Online0902.623.186 - 0981.82.9039 - 0965.68.9033
Email: SuaXeSaiGon@gmail.com 
Chúng tôi chuyên: Chuyên làm nồi xe máy, làm lại máy xe, Tân trang, Sơn tem đấu - Sơn phối màusơn dặm, tút xe máy tại nhà, sơn màu chế, sơn xe máy theo yêu cầu, Bảo dưỡng, Sửa chữa xe máy,  Sửa xe chuyên nghiệp, Làm máy, canh chỉnh nồi xe tay ga, xử lý hệ thống phun xăng điện tử, xử lý hao xăng, hệ thống điện phức tạp, các trường hợp máy khó mà nhiều nơi không khắc phục được.
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Vì sao cần bảo dưỡng, bảo trì xe máy? Rating: 5 Reviewed By: Quyên