728x90 AdSpace

Trung tâm Sửa Xe Sài Gòn

Latest News
Thứ Bảy, 20 tháng 10, 2018

Sơn chóa đèn, Phủ pha lê chóa đèn là gì? Có thể bạn chưa biết?

Bài viết hôm nay Trung tâm Sơn Xe Sài Gòn xin giải đáp thắc mắc về vấn Sơn chóa đèn, Phủ pha lê chóa đèn là gì? 

*Có thể bạn chưa biết? Sơn chóa đèn là gì?
Sơn chóa đèn còn được gọi là phủ pha lê chóa đèn, trong một số trường hợp bị hiểu nhầm là sơn mặt tráng thủy (màu bạc) bên trong của bộ đèn. Thực ra sơn chóa đèn chỉ là sơn mặt nhựa hoặc kiếng bên ngoài với mục đích duy nhất là làm đẹp và tạo điểm nhấn khác lạ cho xe.
Sơn chóa đèn, Phủ pha lê chóa đèn là gì? Có thể bạn chưa biết?
Sơn chóa đèn, Phủ pha lê chóa đèn là gì? Có thể bạn chưa biết?
Mặc dù một số ít bạn trẻ thích sơn chóa đèn với những màu lạ và sơn thật đậm, điều quan trọng nhất khi sơn chóa đèn chính là làm đẹp cho xe nhưng vẫn đảm bảo nguyên tắc an toàn, hay nói cách khác là độ xuyên thấu ánh sáng không thay đổi nhiều. Vì phần kiếng hay nhựa của đèn sẽ được phủ thêm 1 lớp màu, nên tất nhiên sẽ xảy ra tình trạng cản sáng nhất định. Lớp sơn nhìn có trong và phẳng mịn hay không và mức độ cản sáng nhiều hay ít phụ thuộc chủ yếu vào chất lượng sơn được sử dụng và tay nghề của người thợ.
Sơn chóa đèn, Phủ pha lê chóa đèn

Thông thường những màu nhẹ, ví dụ: Titan Khói Lợt, Nắng Ban Mai, Xanh Lục Bảo, Xanh Pepsi, Cam Lợt, Titan Dưa Gang,… trong BST Màu Sơn Chóa Đèn của Trung tâm Sơn Xe Sài Gòn được rất nhiều khách hàng chọn lựa, vì những màu này sau khi sơn sẽ làm chóa đèn nhìn trong và đẹp hơn rất nhiều mà độ cản sáng hầu như không đáng kể, tức là khi bật đèn xe thì ánh sáng gần như màu của ánh sáng đèn zin.
Sơn chóa đèn, Phủ pha lê chóa đèn

Tuy vậy một số khách hàng cá tính hơn hoặc những xe có sử dụng đèn xenon lại thích những màu đậm và lạ mắt hơn, ví dụ: Titan Khói Đậm, Đất Nung, Thạch Anh, Titan Uranium,… Khi lựa chọn những màu này, nhân viên của Sơn Xe Sài Gòn sẽ tư vấn rất kỹ cho khách hàng về mức độ cản sáng sau khi sơn.
Sơn chóa đèn, Phủ pha lê chóa đèn

Chất liệu sử dụng trong sơn chóa đèn - phủ pha lê chóa đèn là loại màu chuyên dụng, loại màu này cũng có nhiều nguồn gốc khác nhau. Tuy nhiên loại sơn tốt, thường là nhập khẩu từ Mỹ, sau khi sơn đảm bảo bề mặt của chóa đèn:
Sơn chóa đèn, Phủ pha lê chóa đèn

- PHẲNG MỊN, KHÔNG CÓ HỘT
- TRONG VẮT, PHẢN CHIẾU GẦN NHƯ TOÀN BỘ PHẦN TRÁNG THỦY BÊN TRONG
- KHI MỞ ĐÈN KHÔNG CÓ HIỆN TƯỢNG QUẦNG
- TOÀN BỘ BỀ MẶT ĐỀU MÀU, KHÔNG CÓ HIỆN TƯỢNG CHỖ ĐẬM CHỖ LỢT

Giá sơn tham khảo của dịch vụ SƠN CHÓA ĐÈN:

- Xe số nhỏ (Wave, Sirius, Exciter,…): 250,000 - 350,000 tùy đời xe (trọn bộ bao gồm đèn trước, xinhan trước + xinhan sau, đèn stop)
- Xe ga nhỏ (Nouvo, AB, Hayate,…): 350,000 - 400,000 tùy đời xe (trọn bộ)
- Xe ga trung (LX125, Spacy, Attila, SH, PS, Dylan,…): 400,000 - 500,000 tùy đời xe (trọn bộ)
- Các chóa lớn (AB 2K11, AB125, PCX, SH 2K12): 550,000 – 600,000 (trọn bộ)
- Motor: từ 600,000 trở lên
Sơn chóa đèn, Phủ pha lê chóa đèn

TPCX, xe ga lớn, motor và các loại xe cần tháo hầu hết dàn áo mới lấy được chóa đèn thì công tháo lắp từ 100,hông thường Sơn Xe Sài Gòn không tính chi phí tháo lắp khi khách hàng sơn chóa đèn, ngoại trừ các trường hợp như 000 – 200,000 tùy loại xe.
Sơn chóa đèn, Phủ pha lê chóa đèn

Đặc biệt Sơn Xe Sài Gòn có dịch vụ độc quyền sơn chóa đèn chuyển màu. Chuyển màu ở đây không phải đổi màu theo góc nhìn hay ra ánh sáng sẽ chuyển thành màu khác. Chuyển màu là việc sơn chồng 2 hoặc nhiều lớp màu để tạo hiệu ứng giao thoa giữa các lớp và hình thành các màu sắc đặc biệt và độc đáo hơn. Với sơn chóa đèn chuyển màu thì chi phí cao hơn từ 150,000 – 250,000 tùy loại chóa đèn.
Sơn chóa đèn, Phủ pha lê chóa đèn

Chóa đèn sau khi sơn tại Trung tâm Sơn Xe Sài Gòn sẽ được hấp trong lò chuyên dụng trong khoảng thời gian thích hợp. Chính vì vậy độ căng màu, mức độ phủ đều sơn trên bề mặt và độ bền màu sẽ được đảm bảo cao nhất. Tuy nhiên thời gian thực hiện cũng do đó mà dài hơn so với 1 số dịch vụ không theo quy trình này. Trung bình 1 bộ chóa đèn được thực hiện trong khoảng thời gian từ 5 – 6 tiếng.
Sơn chóa đèn, Phủ pha lê chóa đèn

Bạn yêu thích mẫu Sơn chóa đèn thái màu đen cam cực đẹp vui lòng liên hệ số điện thoại hoặc Zalo 0902.623.186, chúng tôi sẻ cho nhân viên đến tận nhà để nhận xe về trung tâm sơn cho bạn.
Sơn chóa đèn, Phủ pha lê chóa đèn

Sơn chóa đèn, Phủ pha lê chóa đèn


Để thể hiện cá tính riêng, hãy liên hệ  ngay với chúng tôi!
Liên hệ với chúng tôi

Trung tâm Sửa Xe Sài Gòn dịch vụ sửa xe máy chuyên nghiệp tại Tphcm
Địa chỉ: 495 Lê Trọng Tấn, phường Sơn Kỳ, quận Tân Phú, Tp.Hồ Chí Minh
Hotline: 0902.623.186 - 0981.82.9039
Email: SuaXeSaiGon@gmail.com - TrungTamSonXeMay@gmail.com
Chúng tôi chuyên: Sơn tem đấu - Sơn phối màu, Tân trang, sơn dặm, tút xe máy tại nhà, sơn màu chế, sơn xe máy theo yêu cầu, Bảo dưỡng, Sửa chữa xe máy,  Sửa xe chuyên nghiệp, Làm máy, canh chỉnh nồi xe tay ga, xử lý hệ thống phun xăng điện tử, xử lý hao xăng, hệ thống điện phức tạp, các trường hợp máy khó mà nhiều nơi không khắc phục được.
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Sơn chóa đèn, Phủ pha lê chóa đèn là gì? Có thể bạn chưa biết? Rating: 5 Reviewed By: Sửa Xe Sài Gòn- Admin