728x90 AdSpace

Trung tâm Sửa Xe Sài Gòn

Latest News
Thứ Bảy, 21 tháng 11, 2015

Khuyến mãi SƠN XE MÁY trong tháng 11 năm 2015

Trong tháng 11 năm 2015 Trung tâm Sơn Xe Sài Gòn đặc biệt khuyến mãi sơn xe máy cực lớn tặng đến 700.000đ khi khách hàng sơn mới xe máy tại trung tâm 495 Lê Trọng Tấn, phường Sơn Kỳ, quận Tân Phú, Tp.Hồ Chí Minh.


* Lưu ý: Chương trình khuyến mãi này đã hết hạn. Mời bạn đón xem chương trình >> khuyến mãi sơn xe máy mới nhất
Khuyến mãi SƠN XE MÁY trong tháng 11 năm 2015
Giá sơn xe máy trong chương trình khuyến mãi tháng 11 năm 2015 cụ thể như sau:
- Sơn xe tay ga lớn như: sơn xe Honda SH, PS, Dylan, PCX, Shark, Airblade, Honda Lead, Yamaha Nouvo SX (Nouvo 5),.. giá sơn xe là 1.500.000đ.
- Sơn xe tay ga nhỏ như: sơn xe Honda Click, Yamaha Luvias,Nouvo 2, Nouvo 3, Nouvo LX (4), Mio Classico, Mio Ultimo, Suzuki Hayate,SYM Attila Elizabeth, Attila Victoria, Attila đít bầu đời đầu, xe Dio,,.. giá sơn xe là 1.300.000đ.
- Sơn xe máy số (bao gồm sơn sườn xe + đồ nhựa cho xe Dream, Super Dream, Cub, Honda 67) còn lại sơn dàn áo cho xe Yamaha Exciter, Sirius, Taurus, Jupiter, Wave các loại,... giá sơn xe là 1.300.000đ.
- Sơn xe Piaggio Vespa:
  + Sơn xe Vespa cỡ nhỏ như sơn xe Vespa LX, Vespa S, Liberty, Vespa Sprin, Vespa Fly, Vespa Primavera,.. giá sơn xe là 1.800.000đ.
   + Sơn xe Vespa cỡ lớn như: Vespa GTS, GTS Super giá sơn xe là 2.000.000đ
   + Sơn xe Piaggio Vespa cổ: giá sơn xe từ 3.000.000đ - 7.000.000đ ( tùy vào xe còn tốt hay xấu, sườn xe mục hay không có cần làm đồng,.. >> Tốt nhất nên cho xe đến Trung tâm Sơn Xe Sài Gòn hoặc liên hệ 0902.623.186 - 09.8182.9039 để chúng tôi cữ nhân viên đến tận nhà khảo sát xe và báo giá sơn.
* Giá sơn trên là sơn toàn bộ dàn áo xe theo màu zin ban đầu của xe, hay màu zin của hãng xe (bao gồm dàn nhựa bóng + nhựa nhám).

>>>Trung Tâm Sơn Xe Sài Gòn có cơ sở sơn xe máy tại Địa chỉ: 495 Lê Trọng Tấn, phường Sơn Kỳ, quận Tân Phú, Tp.Hồ Chí Minh

>>>Khách hàng đem xe trong thời gian khuyến mãi sơn xe máy trong tháng 11-2015 tại Trung tâm Sơn Xe Sài Gòn sẻ được tặng 1 chai nhớt máy trị giá 100.000đ + Tặng phủ Nano cao cấp miễn phí, và hưởng mức giá sơn xe máy khuyến mãi theo chương trình mới nhất tại Trung tâm Sơn Xe Sài Gòn.
Ngoài ra khách hàng sơn lẻ các chi tiết xe máy được giảm từ 5% đến 10% tại trung tâm Sơn Xe Sài Gòn.

* Lưu ý: khách hàng vui lòng để lại "Tên + Số điện thoại + Sơn Loại xe - Màu sơn muốn sơn" bên dưới để nhân viên lên danh sách trước đặt lịch sơn nhanh nhất cho khách hàng, đồng thời khi đem xe đến trung tâm sẻ được giảm ngay tiền xăng đi lại.

* Vài nét về Trung Tâm Sơn Xe Sài Gòn 495 Lê Trọng Tấn, P.Sơn Kỳ, Q.Tân Phú, Tp.HCM:

Trung tâm Sơn xe Sài Gòn được đầu tư khá quy mô về trang thiết bị hiện đại, cơ sở hạ tầng khang trang, rộng rãi, đội ngũ kỹ thuật đông đảo, tay nghề cao, nhiệt tình, nhiều năm kinh nghiệm, được đào tạo chuyên nghiệp sơn - sửa các loại xe máy đặc biệt xe tay ga cao cấp như SH300i, SHi, P/S, @, DYLAN, SCR,…

- Sơn xe theo một quy trình khép kín tiên tiến nhất hiện nay, từng bước từ khâu làm nền cho đến khâu lên màu đều được tiến hành theo đúng tiêu chuẩn để khi hoàn thành đạt được sản phẩm tốt nhất.

- Phòng pha sơn: được trang bị đầy đủ các loại sơn để đáp ứng theo yêu cầu của Khách Hàng. Đặc biệt, phòng pha sơn là khu vực khép kín, đầy đủ ánh sáng giúp cho việc pha màu được chính xác và tránh bụi bẩn bám vào sơn pha.

- Phòng sơn: được trang bị đầy đủ các dụng cụ như bàn xoay giúp sản phẩm sơn đều màu, thác nước cuốn bụi sơn thừa, quạt hút để hút hơi và bụi sơn sang phòng xử lý bụi không làm ảnh hưởng đến môi trường bên ngoài.

- Phòng hấp: được trang bị đèn pha chiếu sáng công suất lớn và lớp cách nhiệt giúp cho các sản phẩm đã sơn được hong khô tự nhiên, không bị ẩm ướt.

Đặc biệt, giữa các phòng đều có vách ngăn và cửa khép kín, tránh bị bụi bẩn bám vào giữa các công đoạn. Ngoài ra, trong khu vực sơn được trang bị đầy đủ hệ thống chiếu sáng đảm bảo cho màu sơn đẹp như thực tế.

Đến với Trung tâm Sơn Xe Sài Gòn, khách hàng được tư vấn chuyên nghiệp để đạt được hiệu quả tốt nhất và hài lòng khi ra về. Hệ thống sơn xe máy công nghệ cao, nước sơn bóng đẹp, không xuống màu. Đặc biệt dịch vụ nhận sơn xe máy tận nhà đã tạo cho khách hàng cảm giác hoàn toàn yên tâm khi đến với Sơn xe Sài Gòn.

* Quý khách hàng có thể tham khảo một số "MẪU SƠN XE MÁY" tại Trung tâm Sơn Xe Sài Gòn:


Để thể hiện cá tính riêng, hãy liên hệ  ngay với chúng tôi!
Liên hệ với chúng tôi

Trung tâm Sửa Xe Sài Gòn dịch vụ sửa xe máy chuyên nghiệp tại Tphcm
Địa chỉ: 495 Lê Trọng Tấn, phường Sơn Kỳ, quận Tân Phú, Tp.Hồ Chí Minh
Hotline: 0902.623.186 - 0981.82.9039 
Email: SuaXeSaiGon@gmail.com - TrungTamSonXeMay@gmail.com
Chúng tôi chuyên: Sơn tem đấu - Sơn phối màu, Tân trang, sơn dặm, tút xe máy tại nhà, sơn màu chế, sơn xe máy theo yêu cầu, Bảo dưỡng, Sửa chữa xe máy,  Sửa xe chuyên nghiệp, Làm máy, canh chỉnh nồi xe tay ga, xử lý hệ thống phun xăng điện tử, xử lý hao xăng, hệ thống điện phức tạp, các trường hợp máy khó mà nhiều nơi không khắc phục được.
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

1 nhận xét:

  1. Ví dụ: Nguyễn Anh Minh + 0902.623.186 + Sơn Xe Honda SH - Sơn SH màu đỏ Candy

    Trả lờiXóa

Item Reviewed: Khuyến mãi SƠN XE MÁY trong tháng 11 năm 2015 Rating: 5 Reviewed By: Sửa Xe Sài Gòn- Admin